Gia đình NMAV

Phạm Thị Xuân Hương
Cán bộ quản lý Hợp phần Sinh kế và Tiết kiệm tín dụng làng xã

Tôi bắt đầu làm việc cho Dự án Phát triển Cộng đồng tại Tổ chức Liên minh Na Uy tại Việt Nam từ năm 2015. Hiện tại tôi đang phụ trách Hợp phần Sinh kế và Tiết kiệm tín dụng làng xã, đồng thời tham gia vào các Hợp phần khác của Dự án Phòng ngừa và ứng phó với Biến đổi khí hậu.

Mong muốn của tôi là được làm việc cho các Dự án phát triển. Tổ chức Liên minh Na Uy tiếp tục góp phần làm mong muốn này thành hiện thực nhờ vào những công việc có ý nghĩa của mình. Tôi thích làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời, chân thành và đam mê với những gì họ làm. Tôi thực sự cảm kích khi biết rằng rằng tôi có cơ hội phát triển cả về chuyên môn lẫn cá nhân ở đây.

Tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức phi chính phủ và thích làm việc ở môi trường đa văn hóa. Trước đây tôi từng làm việc cho Tổ chức Cứu trợ trẻ em ở một số dự án liên quan đến trẻ em đường phố và lao động trẻ em.

Năm 2009, tôi bắt đầu làm việc cho Tổ chức CARE quốc tế tại Việt Nam và hỗ trợ các tổ chức dựa vào cộng đồng trong việc dự phòng HIV cho các nhóm có nguy cơ cao và trẻ em dễ bị tổn thương.

Trang web này về Tổ chức Liên Minh NaUy tại Việt Nam. Liên hệ

Tổ chức Liên Minh NaUy làm việc tại nhiều quốc gia.
Đọc thêm về Tổ chức Liên Minh NaUy toàn cầu