Gia đình NMAV

Nguyễn Tuấn Vũ
Cán bộ quản lý Hợp phần Biến đổi khí hậu

Tôi bắt đầu làm việc cho Tổ chức Liên minh Na Uy từ tháng 12 năm 2019. Trong vai trò là cán bộ Dự án phụ trách hợp phần Biến đổi khí hậu, trách nhiệm của tôi là nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của cộng đồng để ứng phó với Biến đổi khí hậu tại 2 tỉnh Trà Vinh và Tiền Giang.

Tôi có bằng Cử nhân và Thạc sỹ về chuyên ngành Khoa học Môi trường của Đại học Cần Thơ, một ngành học rất gần gũi với vị trí của tôi. Tôi dành phần lớn thời gian làm việc của mình cho các tổ chức phi lợi nhuận, đặc biệt là trong lĩnh vực Biến đổi khí hậu tại nhiều tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long (Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Sóc Trăng), là những nơi đang phải hứng chịu các ảnh hưởng nghiêm trọng do biến đổi khí hậu trong những năm gần đây.

Tôi thích và cảm thấy rằng bản thân mình phù hợp trong lĩnh vực phát triển cộng đồng. Tôi hy vọng có thể đóng góp cho tổ chức NMA-V để nâng cao năng lực cho cộng đồng và giảm thiểu tình trạng tổn thương trước Biến đổi khí hậu, đặc biệt là người nghèo tại các vùng Dự án.

Trang web này về Tổ chức Liên Minh NaUy tại Việt Nam. Liên hệ

Tổ chức Liên Minh NaUy làm việc tại nhiều quốc gia.
Đọc thêm về Tổ chức Liên Minh NaUy toàn cầu