Gia đình NMAV

Trương Tuấn Anh
Cán bộ quản lý hợp phần Biến đổi khí hậu và Giáo dục

Tôi làm việc cho tổ chức Liên minh Na Uy tại Việt Nam (NMA-V) từ tháng 3 năm 2020, trách nhiệm chính của tôi là phụ trách hợp phần giáo dục tại hai tỉnh Tiền Giang và Trà Vinh; hợp phần truyền thông ở huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang; hỗ trợ cho hợp phần tập huấn của Hội LHPN cũng như phụ trách theo dõi tài chính tại tỉnh Trà Vinh.

Mục tiêu của tôi là giúp cho cộng đồng có khả năng tốt hơn để ứng phó với thiên tai, những rủi ro do biến đổi khí hậu gây ra và thúc đẩy sự tham gia của của người dân địa phương vào quá trình lập kế hoạch cũng như ra quyết định. Làm việc với NMA-V giúp tôi có cơ hội được làm việc gần gũi với người dân và các cấp cơ sở. Cùng với nhau chúng tôi có thể giúp đỡ được 485,000 người dễ bị tổn thương bao gồm cả trẻ em, người khuyết tật, phụ nữ và đồng bào dân tộc thiểu số thông qua dự án “Phòng ngừa và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Đồng bằng Sông Cửu Long 2018-2022”.

Tôi tốt nghiệp là một kỹ sư nông nghiệp, trường Đại học Nông nghiệp 1 Hà Nội. Trong thời gian công tác, tôi có cơ hội được làm việc trong nhiều môi trường khác nhau như cơ quan nhà nước, làm nghiên cứu, tư vấn, hay trong những tổ chức Phi chính phủ. Hàng ngày, tôi luôn thích thú khi được học hỏi những điều mới mẻ từ đồng nghiệp, đối tác cũng như người dân mà chúng tôi phục vụ.

Trang web này về Tổ chức Liên Minh NaUy tại Việt Nam. Liên hệ

Tổ chức Liên Minh NaUy làm việc tại nhiều quốc gia.
Đọc thêm về Tổ chức Liên Minh NaUy toàn cầu